จำนวนคนเข้าชมขณะนี้
 
   22 User (s)  
 
เข้าสู่ระบบ
  สมัครสมาชิก




 
ห้องสนทนา - คุยกับ Admin: พร้อมคุยทุกเรื่องค๊าบบบ - หัวข้อ - บัตร ผม ชำรุดอ่า คร๊าฟฟ
 
Topic: บัตร ผม ชำรุดอ่า คร๊าฟฟ
พอดีผมลืม บัตรอยู่ในกระเป๋ากางเกง แล้วเอาลงไปซักในเครื่องซักผ้า พอนึกได้ บัตรก็แตกหมดเลย จะ ขอบัตรใหม่ได้ไหม คับ
Posted By: winza3xxx Posted Date: 2011-06-11 17:40:01 Reply
 
 
ข้อความตอบกลับ
 

ส่งเรื่องเข้า contact@rtbplus.com แจ้งเรื่องขอบัตรใหม่ ครับ โดยแจ้ง username เข้ามาด้วย จะมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับทางอีเมล์  ใช้เมล์ที่ใช้ในการสมัครส่งเข้ามานะครับ

บัตรใหม่ เจ้าหน้าที่จะจัดส่งให้ในวันทำการของ RTB นะครับ ส่วนได้เร็วได้ช้า ขึ้นอยู่กับ ไปรษณีย์ในแต่ละท้องที่ครับ เฉลี่ย 7-10 วัน โดยประมาณ ไม่รวมวันหยุดต่างๆน่ะครับ

พอได้รับบัตรใหม่ ให้ทำตามที่ระบุไว้ที่หน้าซองจดหมายด้วยครับ เพราะจะได้โอนข้อมูลมายังบัตรใบใหม่ น่ะครับ

 โดย bombcrexxx | 2011-06-11 18:50:13Reply
 
ผมได้บัตร มาแล้วอะ คับ แล้ว ส่ง ID No. หลัง บัตรทาง Email ไปแล้วคับ แล้วผมจะรู้ได้ไงว่า ได้ย้ายข้อมูลไปบัตรใหม่แล้วอ่าคับ
 โดย winza3xxx | 2011-06-26 09:13:01Reply
 

หลังจากได้รับอีเมล์แจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่า มีการย้ายข้อมูลให้เรียบร้อยแล้ว นะคะ

 โดย Admin | 2011-06-26 13:06:28Reply
 
 
Call Center : 081-116-2288 หรือ Email: contact@rtbplus.com
(เวลาทำการ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 - 18.00 น.)



Blue Ocean Online CO., Ltd. 18/271 M.2 Bangkhen, Muang, Nonthaburi 11000
Tel/Fax: 02-951-9095 (เบอร์นี้สำหรับใช้ภายในไม่สามารถให้ข้อมูลเว็บไซต์ได้ โปรดติดต่อ Call Center เท่านั้นค่ะ)