จำนวนคนเข้าชมขณะนี้
 
   21 User (s)  
 
เข้าสู่ระบบ
  สมัครสมาชิก




 
ห้องสนทนา - คุยกับ Admin: พร้อมคุยทุกเรื่องค๊าบบบ - หัวข้อ - ผมว่ารหัสบัตรใหม่ไม่ตรงกับในเว็บ
 
Topic: ผมว่ารหัสบัตรใหม่ไม่ตรงกับในเว็บ
คือตอนนั้นผมได้แจ้่งบัตรพังไปทีนึง (ขาดครึ่ง) ตอนนี้ได้บัตรใหม่มา ผมสังเกตุว่ารหัสบัตรใหม่ไม่ตรงกับรหัสเดิมในหน้าที่สั่งพิมพ์ (รหัสลูกค้า) ทีนี้จะต้องทำยังไงครับ ขอรับบัตรใหม่เปลี่ยนรหัสเป็นอันเดิมหรือว่าจะแก้รหัสเดิมในเว็บเป็นรหัสตามบัตรดีครับ
Posted By: potteronexxx Posted Date: 2013-12-19 11:49:49 Reply
 
 
ข้อความตอบกลับ
 
เนี่ยแหละครับสาเหตุที่ผมเคยแจ้งว่ามันทำรายการไม่ได้ในเซเว่นและที่อื่นๆ
 โดย potteronexxx | 2013-12-19 11:50:30Reply
 

ตอนที่ได้รับบัตรใหม่ ได้แจ้งขอย้ายข้อมูลบัตรให้ทีมงานทราบและดำเนินการย้ายข้อมูลรึยังคะ

ถ้ายัง บัตรใบใหม่ที่ได้ก็ไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ

ทั้งนี้เวลาทีมงานส่งบัตรใหม่ไปให้ จะมีการแจ้งที่ซองและทางอีเมลว่า หลังจากได้รับบัตรใหม่แล้ว ต้องแจ้งขอย้ายข้อมูลก่อน จึงจะสามารถใช้งานบัตรใบใหม่ได้ โดยแจ้งไปทางอีเมลหรือ call center ค่ะ

ถ้าแจ้งทางอีเมล ต้องแจ้งหัวข้อว่า "ขอย้ายข้อมูลบัตร" พร้อมทั้งแจ้ง username และ ID NO. หลังบัตรใหม่ที่ได้รับ แล้วรอให้ทีมงานตอบอีเมลกลับไปให้นะคะ

เวลาติดต่อกับทีมงาน ส่วนใหญ่ทีมงานจะแจ้งผลกลับที่อีเมลที่ลงทะเบียนไว้หรือทางอีเมลที่ใช้แจ้งปัญหา/ข้อมูล เพราะฉะนั้นจะต้องเช็คอีเมลของตัวเองนะคะ ว่ามีทีมงานตอบกลับไปให้รึยัง เช็คทั้งใน inbox และ Junk mail หรือ Spam นะคะ

 โดย Admin | 2013-12-19 13:05:29Reply
 
 
Call Center : 081-116-2288 หรือ Email: contact@rtbplus.com
(เวลาทำการ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 - 18.00 น.)



Blue Ocean Online CO., Ltd. 18/271 M.2 Bangkhen, Muang, Nonthaburi 11000
Tel/Fax: 02-951-9095 (เบอร์นี้สำหรับใช้ภายในไม่สามารถให้ข้อมูลเว็บไซต์ได้ โปรดติดต่อ Call Center เท่านั้นค่ะ)