จำนวนคนเข้าชมขณะนี้
 
   23 User (s)  
 
เข้าสู่ระบบ
  สมัครสมาชิก




 
ห้องสนทนา - บอร์ดอิสระ : พูดคุยเรื่องทั่วไป - หัวข้อ - เปลี่ยนอิเมลล์ไม่ได้ครับ
 
Topic: เปลี่ยนอิเมลล์ไม่ได้ครับ

ต้องทำยังครับ กดแก้ไขยังไงอิเมลล์เก่าก็ไม่หายครับ

 

ช่วยทีครับ ขอบคุณครับ

Posted By: ohmxxx Posted Date: 2011-08-30 10:25:21 Reply
 
 
ข้อความตอบกลับ
 

แจ้ง Username, E-mail ใหม่ พร้อมทั้งสแกนหรือถ่ายรูปบัตรประชาชนของลูกค้า และส่งไปที่อีเมล์ contact@rtbplus.com นะคะ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการยืนยันตัวสมาชิกค่ะ

 โดย Admin | 2011-08-30 10:29:39Reply
 
Admin said:

แจ้ง Username, E-mail ใหม่ พร้อมทั้งสแกนหรือถ่ายรูปบัตรประชาชนของลูกค้า และส่งไปที่อีเมล์ contact@rtbplus.com นะคะ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการยืนยันตัวสมาชิกค่ะ

แจ้ง IDที่ใช้ และEmailเก่า Emailใหม่ ได้ปะคับ บัตรประชาชนไม่พร้อมถ่ายส่งอะคับรบกวนด้วยนะคับ สแกนคือไรฟังละ งงๆ
 โดย numamxxx | 2011-09-01 00:28:09Reply
 
numamxxx said:
แจ้ง IDที่ใช้ และEmailเก่า Emailใหม่ ได้ปะคับ บัตรประชาชนไม่พร้อมถ่ายส่งอะคับรบกวนด้วยนะคับ สแกนคือไรฟังละ งงๆ
ID ผม ที่จะทำ เดียวผมส่ง Email ใหม่ไปนะคับ ได้ไม่ได้ไม่รู้คับแต่ผมส่งไปก่อนเลยนะครับช่วยแก้ให้ด้วย
 โดย numamxxx | 2011-09-01 00:31:27Reply
 
ส่งไปแล้วนะครับจะแก้ไขยังไงก็รีบหน่อยนะครับจะชื้อบัตรแล้วอะคับๆ
 โดย numamxxx | 2011-09-01 01:03:09Reply
 

ถ้าเจ้าหน้าที่ดำเนินการให้แล้ว เจ้าหน้าที่จะแจ้งกลับไปให้ทางอีเมลอีกครั้งนะคะ

 โดย Admin | 2011-09-02 12:11:29Reply
 
 
Call Center : 081-116-2288 หรือ Email: contact@rtbplus.com
(เวลาทำการ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 - 18.00 น.)



Blue Ocean Online CO., Ltd. 18/271 M.2 Bangkhen, Muang, Nonthaburi 11000
Tel/Fax: 02-951-9095 (เบอร์นี้สำหรับใช้ภายในไม่สามารถให้ข้อมูลเว็บไซต์ได้ โปรดติดต่อ Call Center เท่านั้นค่ะ)