จำนวนคนเข้าชมขณะนี้
 
   34 User (s)  
 
เข้าสู่ระบบ
  สมัครสมาชิก




 
ห้องสนทนา - บอร์ดอิสระ : พูดคุยเรื่องทั่วไป - หัวข้อ - ถามเรื่องบัตรสมาชิกครับ
 
Topic: ถามเรื่องบัตรสมาชิกครับ

คือว่าบัตรสมาชิกอะครับ จะส่งถึงสมาชิกฟรีไม่เสียค่าบริการหรอครับ

เเล้วใช้เวลานานเเค่ไหน ถึงสมาชิกครับ

ขอบคุณครับ

Posted By: Manxxx Posted Date: 2014-03-28 23:24:50 Reply
 
 
ข้อความตอบกลับ
 

บัตรสมาชิกส่งให้ฟรีค่ะ

ระยะเวลาในการจัดส่งสมาชิกคือ 7-14 วันโดยเฉลี่ย ไม่นับวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดราชการนะคะ

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการทำงานของไปรษณีย์ด้วยว่า ดำเนินการให้ช้า-เร็วแค่ไหน บางพื้นที่ใช้เวลามากกว่า 14 วันหรือเป็นเดือนเลยก็มีค่ะ

 โดย Admin | 2014-03-30 09:46:55Reply
 

คือผมจะเอาไปใช้เติมเงิน RTBPLUS น่ะครับ  ครั้งก่อนจดหมายเลขบาร์โค๊ดไปเเล้ว

พนักงานเซเว่นบอกว่า บาร์โค๊ดนี้ ใช้ไม่ได้อะครับ  ผมก็งงอยู่เลยครบเเล้ว ถูกเเล้ว

 โดย Manxxx | 2014-03-30 14:24:15Reply
 

ถ้าจะจดข้อมูลเพื่อไปเติมเงินที่ 7-11 จะต้องจดข้อมูลในกรอบสีเหลืองที่เขียนว่า "กรณีไม่มี Printer" หรือ "ไม่สามารถพิมพ์หน้า barcode นี้เพื่อไปเติมเงินได้" ไปนะคะ โดยอ่านและจดข้อมูลตามที่ในกรอบนั้นแจ้งไว้ค่ะ

การจดเลขใต้บาร์โค้ดที่เป็นรหัสยาวๆไป รหัสตรงนี้ พนักงานไม่สามารถคีย์รหัสเพื่อเติมเงินให้ได้นะคะ

เพราะฉะนั้นถ้าไม่มี printer ก็ให้จดรหัสตามที่แจ้งไว้ข้างต้นเท่านั้นนะคะ

 โดย Admin | 2014-03-30 15:11:52Reply
 

ต้องจดรหัส ผู้ว่าจ้าง ประเภทบริการ รหัสลูกค้า เรียงกันเลยหรอครับ

 

ตัวอย่าง ผู้ว่าจ้าง 1234567890 ประเภทบริการ 01 รหัสลูกค้า 0123456789

 

นำรหัสไปให้พนักงานเลยหรอครับว่ามาเติมเงิน

ปล. ผมก็งงๆนะ คือมันเหมือนกันอะครับ ขอโทษด้วยครับ ที่ไม่ค่อยเข้าใจ

 โดย Manxxx | 2014-03-30 15:55:04Reply
 

จดข้อมูลตามนั้นเลยค่ะ จะจดเรียงกันแบบที่ถามมา หรือแยกเป็นแต่ละบรรทัดก็ได้ค่ะ

เพราะยังไงเวลาพนักงานคีย์ข้อมูลให้ เค้าก็ต้องดูข้อมูลในแต่ละช่องอยู่แล้วค่ะ

ตอนที่แจ้งพนักงานก็บอกว่า เติมเงินออนไลน์ แต่ไม่ได้นำบาร์โค้ดมา ช่วยคีย์ข้อมูลตามนี้ครับ แล้วก็ยื่นกระดาษาที่จดรหัสตามที่แจ้งมาให้พนักงานไปค่ะ

 โดย Admin | 2014-03-30 20:29:01Reply
 

ถ้ายังงงอยู่ แนะนำว่าให้อ่านและทำตามลิงค์นี้ค่ะ น่าจะช่วยได้บ้าง ^^

วิธีการเติมเงินผ่านทาง "เคาน์เตอร์เซอร์วิส (Counter Service)ในเซเว่นอิเลฟเว่น (Seven Eleven)"
http://www.rtbplus.com/market/front/index.php?opt=news&n_id=00000001671

HOW TO - วิธีการใช้งานเว็บไซต์
http://www.rtbplus.com/market/front/index.php?opt=cms_content&page=HOWTO

 

 โดย Admin | 2014-03-30 20:32:44Reply
 

ขอบคุณมากๆ ครับ  ใส่ใจจริงๆ 

 โดย Manxxx | 2014-03-30 21:38:07Reply
 

 โดย Admin | 2014-03-30 21:58:52Reply
 
 
Call Center : 081-116-2288 หรือ Email: contact@rtbplus.com
(เวลาทำการ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 - 18.00 น.)



Blue Ocean Online CO., Ltd. 18/271 M.2 Bangkhen, Muang, Nonthaburi 11000
Tel/Fax: 02-951-9095 (เบอร์นี้สำหรับใช้ภายในไม่สามารถให้ข้อมูลเว็บไซต์ได้ โปรดติดต่อ Call Center เท่านั้นค่ะ)